Chia sẻ kinh nghiệm về cách tự massage yoni và tẩy lông vùng kín

 Kinh nghiệm của riêng tôi với Massage Yoni và Tẩy lông

yoniletstouchthis.gif

Kinh nghiệm của riêng tôi với massage yoni và tẩy lông tay là do tự thực hành.

Tôi bắt đầu khám phá điều này, bởi vì tôi đọc được trong một bài đăng trên blog có định hướng mật tông rằng có khoái cảm trong âm đạo theo những cách mà tôi chưa bao giờ nghe nói đến.

Bối rối khi massage vùng kín

Làm thế nào mà tôi, người tự cho mình là người khá cởi mở trong lĩnh vực tình dục, lại chưa bao giờ nghe nói về những cách để đạt được khoái cảm !?

Và không chỉ có khoái cảm, không, người ta đã viết rằng những điểm khoái cảm này trong âm đạo có khả năng đạt cực khoái ở mọi phụ nữ.

Wow!!

Tôi rất vui khi đạt cực khoái âm vật và cách để cho bạn tình thấy tôi đã làm việc như thế nào và sở hữu kiến ​​thức tôi học được trong các lớp học về tình dục học của mình rằng chỉ khoảng 10% phụ nữ (tùy thuộc vào nghiên cứu…) có thể đạt cực khoái tự nhiên qua âm đạo với một số kiêu hãnh.

Tôi đã từng rất nghi ngờ về massage vùng kín

Trước tiên hãy xem (kinh nghiệm trong trường hợp này…) rồi hãy tin.

Bởi vì tôi rất tò mò và tôi cũng biết rằng nghiên cứu về tình dục đi sau khá nhiều khi nói đến giải phẫu bộ phận sinh dục nữ (nơi mà các củ âm vật chỉ được công nhận là củ âm vật vào năm 1998 bởi Helen O 'Connell ...) nên tôi quyết định cung cấp cho nó một đi.

Nếu tôi muốn biết thêm về tình dục có ý thức và nghệ thuật khắc tinh dành cho phụ nữ, tôi nên khám phá điều này!

Và vì vậy tôi bắt đầu tự xoa bóp. Tất cả các bộ phận được đặt tên là có khả năng đạt cực khoái.

Một số điểm cảm thấy thích thú, một số điểm khó chịu hơn, một số điểm thậm chí còn đau đớn.

Vào thời điểm đó, tôi không biết nhiều về cách tẩy lông vùng kín hoặc massage yoni vì vậy tôi chỉ khám phá những phần thú vị.

Và đúng vậy, sau một số lần ‘luyện tập’, tôi đã trải nghiệm nhiều cách hơn để đạt đến cực khoái ở Rome mà tôi từng nghĩ là có thể.

Ngoài ra nó cảm thấy rất khác sau đó là một cực khoái âm vật. Mở rộng hơn. Thêm năng lượng. Đặc biệt là khi sử dụng hơi thở như một công cụ để di chuyển năng lượng tình dục!

Còn rất nhiều điều để kể về tất cả những Big O’s này, sẽ còn nhiều hơn thế nữa! (ý định chơi chữ)

Khám phá và xoa bóp các điểm khoái cảm trong yoni mà tôi chưa bao giờ nghe nói đến chỉ là khởi đầu cho câu chuyện xoa bóp và khử mùi vùng kín của chính tôi. Và nó vẫn chưa kết thúc. Đó là một cuộc hành trình liên tục đối với tôi.

Giả sử về mười năm khám phá tình dục đầu tiên của tôi với bản thân và bạn tình, tôi nghĩ rằng âm đạo của mình rất đau và tê.

Sau một chút đau (tôi có một điều buồn cười là màng trinh sẽ mọc lại sau mỗi lần làm tình…) nó sẽ trở nên vui vẻ, nhưng sau năm đến mười phút thì tôi đã xong. Và anh ấy sẽ đến. Và đó là điều đó.

Cậu bé, có nhiều thứ hơn tôi nghĩ. Sau khi tìm hiểu sâu hơn về điểm áp suất âm đạo và tẩy lông vùng kín và tự xoa bóp thường xuyên, tôi cảm thấy rất nhiều trong yoni của mình.

Vì vậy, rất nhiều niềm vui được mở khóa.

Tôi thực sự tin rằng tôi đã mang theo điều kiện thế hệ trong âm đạo của mình, về việc phớt lờ toàn bộ khu vực này và hàng thế kỷ không được chạm vào đúng cách. Nó trở nên tê liệt và thậm chí đau đớn ở một số khu vực.

Bạn biết đấy ... với việc không chú ý đến và phát triển một số lĩnh vực nhất định của cuộc sống con người, bạn sẽ mất đi các con đường thần kinh và năng lượng cũng như chỉ là kiến ​​thức tập thể.

Chà, tôi là tất cả vì sự tiến hóa và lấy kiến ​​thức và trí tuệ cổ xưa (trường hợp này là taotantric) và đưa nó đến thế kỷ 21.

Để giúp phụ nữ tìm lại bản chất tình dục của họ, giải phóng nó, truyền bá kiến ​​thức bị mất và mới về tiềm năng đầy đủ của cơ thể họ.

Tôi thực sự muốn chia sẻ rằng tôi thực sự hy vọng rằng khi bạn sở hữu cực khoái âm vật của mình, hoặc ngay cả khi bạn không, thì bạn vẫn bình thường.

Bất cứ điều gì bạn trải nghiệm trong cơ thể của bạn, điều đó là bình thường. Tất cả cơ thể phụ nữ hoạt động khác nhau và bạn có thể khám phá nhiều hơn và nhiều hơn nữa nếu bạn muốn, nhưng bạn là bình thường. Bạn sinh ra bình thường. Và nếu bạn không muốn khám phá, bạn cũng bình thường.

Có và sở hữu niềm vui của bạn là bình thường, không có nó hoặc sợ hãi về nó thì không.

Có cơn đau là không bình thường.

Nhưng nếu bạn không trải nghiệm niềm vui hoặc bạn sợ nó. Hoặc bạn bị đau ...

Bạn đang trải qua bất cứ điều gì bạn trải qua, đó là điều bình thường. Vì chúng ta sống và học hỏi. Đôi khi những điều tốt đẹp, đôi khi chúng không hỗ trợ bản chất thực sự của chúng ta. Đôi khi chúng ta học những điều sai lầm.

Nhưng chúng ta có thể học những điều mới, suy nghĩ về bản thân, học những thói quen mới, tạo ra những con đường thần kinh và năng lượng mới…

Massage vùng kín lành mạnh mang đến năng lượng tích cực cho phái đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Massage khỏa thân nữ

Tìm hiểu về Massage khiêu dâm Nhật bản, Massage Nuru

14 lợi ích Massage Nhật Bản chị em cần biết