Chia sẻ về massage yoni từ một chuyên gia về tình dục học

Chia sẻ về massage yoni từ một chuyên gia về tình dục học

Chia sẻ từ một chị đã sử dụng dịch vụ massage yoni

Tôi đã mất khoảng hai năm để nói 'có' để nhận được một buổi mát-xa yoni (massage yoni hay massage vùng kín nữ) từ một người chuyên nghiệp, và thành thật mà nói, tôi vẫn thực sự không thể tin rằng tôi vừa trả tiền cho một chuyên gia đến phòng của tôi và "mát-xa" vùng kín cho tôi.

Chờ chút, bình tĩnh, để tôi giải thích. Tôi là một nhà tình dục học, vì vậy ngoài sự quan tâm sâu sắc đến hình thức chữa bệnh này, tôi cũng cảm thấy nhiệm vụ của mình là khám phá các liệu pháp thay thế này để có thể báo cáo lại với bạn.

Vì vậy, ở đây, tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một chỗ ngồi ấm cúng, một tách trà (hoặc một ít rượu vang đỏ…), đây là một công việc nghiêm túc và gợi cảm.

Đầu tiên, yoni là từ tiếng Phạn để chỉ hang động / âm đạo linh thiêng. Massage Yoni, tương tự như massage ở bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể, giúp giải phóng căng thẳng. Tuy nhiên, vì yoni là một trong những bộ phận thân mật và mạnh mẽ nhất của cơ thể nên điều quan trọng là mát-xa phải tuân theo một số nguyên tắc nhất định - một nghi thức nếu bạn muốn.

Massage yoni là một công việc sâu sắc. Một truyền thống Mật thừa được nghiên cứu sâu sắc và kỹ lưỡng. Những người hành nghề chuyên nghiệp phải có nhiều năm kinh nghiệm và đã học với các tổ chức uy tín. Một người quan tâm đến massage yoni nên nhận được sự giới thiệu từ người đã nhận được một lần đầu tiên. Đừng đi vào một cuộc tư vấn một cách mù quáng.

Một số yếu tố quan trọng làm cho massage yoni khác với quan hệ tình dục:

  • Không quan hệ tình dục! Người xoa bóp chỉ ở đó để trao cho người nhận. Đó là tất cả về người được massage (hiếm khi phụ nữ nhận hoàn toàn).
  • Tập trung mạnh mẽ vào việc chữa lành và giữ không gian cho bất kỳ cảm xúc nào xuất hiện để những cảm xúc này có thể được cảm nhận và trải nghiệm.
  • Mục đích của việc xoa bóp là để chữa bệnh, đánh thức và biến đổi.
  • Ý định rõ ràng cho cả người nhận và người cho.
  • Giao tiếp rõ ràng về ranh giới và cảm giác.
  • Không gian được thiết lập như một nơi linh thiêng.

Vì vậy, tôi tự thuyết phục bản thân rằng việc mát-xa này là điều đúng đắn đối với tôi vì nhiều lý do; với tư cách là một xã hội mà chúng tôi đã bị đàn áp sức mạnh tình dục của phụ nữ trong một thời gian dài. Không cần nữa, tôi nói.

Điều quan trọng là chúng ta phải chữa lành và thay đổi những tổn thương cũng như trải nghiệm được lưu giữ trong yonis của mình, để chúng ta có thể mở đường cho dòng chảy của sự sáng tạo và sự tự tin.

Đêm trước khi mát-xa yoni, tôi mơ thấy chúng tôi đã bắt đầu trải nghiệm yoni và bị gián đoạn bởi một cơn bão biển dữ dội. Vì vậy, tôi thức dậy với cảm giác mình cần phải có nó.

Vì vậy, cuối cùng tôi đã ở đó, mở cửa (theo nghĩa đen và ẩn dụ) cho hành giả Mật tông Mangala Holland từ Mystic Sex.

Mangala sắp đặt căn phòng, với một vài ngọn nến và một số tấm trải giường trên giường.

Chúng tôi nói về những dự định của tôi, bất cứ điều gì tôi nghĩ đang cản trở tình dục của mình, nơi tôi nghĩ rằng tôi cần được chữa lành (trong những lĩnh vực nào trong cuộc sống của tôi), cực khoái của tôi như thế nào hay không.

Sau đó, chúng tôi thực hiện một nghi lễ cởi quần áo. Tôi cởi một món quần áo và với mỗi bộ đồ tôi thả xuống sàn, tôi nói to điều gì đó mà tôi muốn buông bỏ.

Sau đó chúng tôi cùng nhau thiền định.

Việc xoa bóp luôn bắt đầu bằng việc xoa dầu toàn thân. Không được chạm vào cơ quan sinh dục cho đến khi bạn hoàn toàn thư giãn.

Sau đó, chúng tôi đã có một thời gian tạm dừng nếu bạn muốn. Nghỉ đi vệ sinh, ghé quán ăn nhanh một chút (đùa). Khi tôi trở lại từ phòng tắm, chúng tôi thay đổi vị trí và cô ấy ngồi giữa hai chân tôi, trong khi tôi quấn chúng quanh cô ấy.

Sau đó Mangala hỏi cô ấy có thể chạm vào yoni của tôi không (bên ngoài). Tôi đã đồng ý.

Sau đó, sau một số xoa bóp bên ngoài, cô ấy xin phép nhập yoni của tôi hoặc một cái gì đó tương tự. Tôi đã đồng ý.

Từ đây Mangala đã sử dụng một số kỹ thuật nhất định để kích thích và xoa bóp yoni của tôi, cô ấy cảm thấy căng thẳng như bất kỳ nhà trị liệu xoa bóp được đào tạo nào khác và từ đó với sự cho phép hoàn toàn của tôi, cô ấy đã làm việc vào những khu vực này, yêu cầu tôi thở và tạo ra âm thanh cho phù hợp.

Đối với nhiều phụ nữ, sự thay đổi lớn và sự giải phóng nằm ở việc kết nối với hơi thở và âm thanh. Chúng ta kìm hãm cuộc sống hàng ngày của chúng ta quá nhiều đến nỗi đây chỉ là một phần của nghi lễ đang biến đổi. Đối với tôi, tôi thực hành tạo ra âm thanh nhiều nhất có thể trong suốt cả ngày. Và thậm chí tôi vẫn thấy mình không hoàn toàn có thể buông bỏ.

Có lúc, tôi cảm thấy buồn, có lúc tôi cảm thấy năng lượng cực khoái truyền khắp cơ thể, có lúc cả cánh tay tê dại, có lúc tôi như đang ngồi thiền.

Những người tôi đã kể, thường muốn biết liệu tôi có đạt được một cơn cực khoái nào đó hay không.

Thực hành này đối với tôi cuối cùng đã trở thành một thực hành khá là Mật thừa; Về cơ bản, tôi đã làm việc để đưa năng lượng cực khoái lên khắp cơ thể, để hồi sinh cơ thể tràn đầy năng lượng (các luân xa của tôi) và kết nối với trái tim của tôi.

Sau đó tôi cảm thấy yên tâm. Tôi cảm thấy mình hiểu cơ thể mình, âm đạo và dấu vân tay tình dục của mình hơn bao giờ hết (tôi cũng biết rằng sự phát triển sẽ không dừng lại ở đây) và có những điểm mà tôi biết mình có thể buông bỏ nhiều hơn… có thể trong tương lai.

Ngày hôm sau sau khi xoa bóp, tôi cảm thấy xúc động. Cả ngày. Tôi thậm chí còn cảm thấy kỳ lạ về trải nghiệm này. Toàn bộ trải nghiệm dường như khá khó tin và kỳ quái.

Tôi nghĩ rằng công việc này thực sự quan trọng. Tôi nghĩ rằng có một loại người đặc biệt có thể cung cấp công việc này và nắm giữ không gian này. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng được cảm nhận niềm vui và chúng ta cũng cần dạy cho tuổi trẻ của mình về giá trị của niềm vui và sự tự tôn.

Chúng ta còn một chặng đường dài phía trước, nhưng thời gian đang thay đổi và chúng ta biết rằng sự thay đổi bắt đầu từ bản thân.

Bài dịch từ https://www.realfeelings.net/blog/my-yoni-massage-experience-i-paid-an-expert-to-massage-my-vagina

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Massage khỏa thân nữ

Tìm hiểu về Massage khiêu dâm Nhật bản, Massage Nuru

14 lợi ích Massage Nhật Bản chị em cần biết