Massage âm đạo, Massage vùng kín

Massage âm đạo, Massage vùng kín

Xoa bóp Yoni âm đạo De-armouring. Đó là một điều.

Lần đầu tiên tôi nghe về nó, tôi như thể…WTF

Có thật không?

Tại sao tôi lại để mình được mát-xa bởi một người đang ngồi phía chân mình?

“Mát xa”… “Chữa bệnh bằng tình dục” Uhu.

Tuy nhiên, trong thời gian này, tôi bắt đầu đi sâu hơn vào tình dục có ý thức, nghệ thuật khắc tinh cho phụ nữ, năng lượng tình dục, và rất nhanh chóng nó bắt đầu có ý nghĩa.

Nó rất đơn giản. Nếu bạn bị căng ở vai, bạn sẽ được mát-xa vai cổ. Nếu bạn bị căng trong âm đạo, bạn sẽ được mát-xa âm đạo, massage vùng kín.

Nó đơn giản như vậy, phải không?

Không.

Rõ ràng khi nói đến âm đạo hoặc yonis * mọi người bắt đầu nói lắp và cố gắng tránh các từ hoặc chủ đề.

Vâng, tôi ở đây để nói với bạn rằng Mát xa âm đạo hoặc Yoni thậm chí có thể là một món quà tuyệt vời hơn cả một liệu pháp mát-xa toàn thân kiểu Thái.

Cung cấp cho bạn một lý do đơn giản… khi có căng thẳng, ở đó có cảm giác đau hoặc khó chịu. Và cũng giống như bạn có thể giữ căng ở vai, bạn có thể giữ căng ở cơ sàn chậu.

Giải pháp: Xoa bóp!

Có một chút nữa về nó mặc dù.

Đây là nơi phân biệt giữa Massage âm đạo hoặc Yoni và Vaginal hoặc Yoni De-armouring.

Mát xa giải phóng căng thẳng trong cơ và tăng lưu thông máu. Và chỉ với việc xoa bóp thông thường, một số điểm cảm thấy đau và một số điểm cảm thấy Thực sự Tốt. Bạn có thể giải tỏa căng thẳng và tìm hiểu những điểm mà bạn thực sự thích.

Phần thưởng bổ sung: với việc xoa bóp thường xuyên các Điểm Tốt này, bạn cũng sẽ tăng độ nhạy cảm về lâu dài!

Vâng, tôi biết nó hoạt động như thế nào, nhưng bài viết này chỉ có thể dài như vậy, vì vậy lần sau! (hoặc hỏi tôi ở đây)

Giải thoát vùng kín

Đi sâu hơn. Nó giống như một phương pháp xoa bóp điểm nhấn, giống như Shiatsu. Bạn tìm những điểm thực sự đau, xoa bóp chúng và giải phóng. Ngoài ra còn có các điểm áp lực thực sự liên quan đến các cơ quan.

Và còn nhiều hơn thế nữa. Cũng giống như bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, tắc nghẽn có thể xảy ra. Bạn có thể tích trữ chấn thương trong cơ thể. Bạn có thể lưu trữ chấn thương trong Yoni của bạn.

Và có một số chấn thương tình dục đối với phụ nữ.

Có thể là do tôn giáo và bạn đã được dạy rằng tình dục là bẩn thỉu

Hoặc rằng bạn không thể quan hệ tình dục như một người phụ nữ

Bạn đã nhập cuộc quá sớm trước khi Yoni của bạn thực sự mở (Tôi chưa bao giờ gặp một người phụ nữ nào không để điều này xảy ra trong đời…)

Chấn thương tình dục thực sự

Nỗi tủi nhục

Ngại ngùng

Niềm tin và niềm tin suy giảm chức năng xung quanh tình dục (nữ)

Căng thẳng

Bạn đặt tên cho nó và nó có thể được lưu trữ dưới đó và gây đau hoặc tê trong Yoni của bạn.

Yoni Massage âm đạo hoặc De-armouring. Đó là một điều và vì một lý do chính đáng.

Bởi vì toàn bộ ý tưởng này đang bị phản đối và ý tưởng về việc người khác xoa bóp Yoni của bạn khiến bạn sợ hãi (đôi khi không may là vì một lý do chính đáng) nên bạn cũng có thể lựa chọn Yoni Tự xoa bóp hoặc Tẩy trang.

Đây cũng là điều mà tôi hướng dẫn phụ nữ trong quá trình huấn luyện, hội thảo và các khóa học trực tuyến của tôi khi nó hỗ trợ quá trình chữa bệnh của khách hàng. Tôi hướng dẫn họ mặc quần áo và cung cấp cho họ ý tưởng về những gì sẽ xảy ra cũng như cách phát ra âm thanh và di chuyển tốt nhất để giải tỏa chấn thương (cách này còn hiệu quả vào lúc khác, nhưng hãy tin tôi: nó hoạt động!). Nếu bạn muốn biết thêm về điều này hoặc thậm chí là tận tay thực hiện phần mát-xa và giảm chấn thương, hãy gửi e-mail cho tôi!

Trước đây, tôi đã cảm thấy xấu hổ khi nói về điều này trước công chúng.

Ngày nay, tôi đã hết xấu hổ và tôi tự hào chia sẻ với các bạn rằng đây là một phần trong bộ kỹ năng thực hành và liệu pháp của tôi.

Và nó phải là một cái gì đó bình thường và một cái gì đó tôi có thể chia sẻ trong bữa tiệc BBQ gia đình mà không có gì là lạ. Tôi thực sự tin điều đó.


Massage Yoni Âm đạo và Khử trùng vùng kín FTW!

*: FYI, Vagina = Yoni trong tiếng Phạn, đó là lý do tại sao Yogis, Tantrikas và những người tâm linh nói về Yonis ... Tôi cũng vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Massage khỏa thân nữ

Tìm hiểu về Massage khiêu dâm Nhật bản, Massage Nuru

14 lợi ích Massage Nhật Bản chị em cần biết